Friday, November 2, 2018

Link Download Sách Để hiệu quả trong công việc cực hay của tác giả Brian Tracy

1. Giới thiệu sách Để hiệu quả trong công việc

Để hiệu quả trong công việc là cuốn sách được chắp bút bởi tác giả Brian Tracy nổi tiếng. Tác giả cho rằng thời gian chính là món quà công bằng nhất mà cuộc sống dành cho tất cả mọi người. Mỗi người sẽ có cách cảm nhận về thời gian khác nhau và điều tạo nên sự khác biệt chính là cách thức mọi người sử dụng món quà giá trị ấy.
Cuốn sách chỉ ra rằng chỉ có HÀNH ĐỘNG mới mang lại giá trị và là chiếc chìa khóa mở cánh cửa thành công. Cuốn sách Để HiệuQuả Trong Công Việc ” đưa ra 20 nguyên tắc thiết thực giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc cá nhân, kỹ năng xác định những mục tiêu ưu tiên, khắc phục tình trạng trì trệ trong công việc và xúc tiến những nhiệm vụ quan trọng. Đây là quyển sách giúp bạn rèn luyện các kỹ năng thiết yếu để phát triển và gặt hái những thành quả vượt bậc trong sự nghiệp của mình.
Bạn hãy bắt tay ngay vào việc học hỏi và vận dụng những nguyên tắc này vào cuộc sống cũng như công việc kinh doanh. Kết quả đạt được luôn tương xứng với những nỗ lực không ngừng của bạn.

2. Mục lục Để hiệu quả trong công việc

  • Xác định mục tiêu,
  • Lập kế hoạch làm việc,
  • Xác định mức độ ưu tiên,
  • Cải thiện kỹ năng chuyên môn,
  • Tiên liệu kết quả cuối cùng,
  • Xác định trở ngại chính yếu,
  • Phát huy những khả năng đặc biệt,
  • Xây dựng ý thức khẩn trương,
  • Tạo động lực thúc đẩy bản thân,
  • Chuyên tâm với từng công việc...
CLICK DOWNLOAD PDF (Tiếng việt + Tiếng anh)

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: